Vingroup ra mắt chương trình khách hàng thân thiết độc quyền
Vingroup ra mắt VinClub, chương trình khách hàng thân thiết độc quyền, kết nối giá trị toàn bộ hệ sinh thái của tập đoàn với nhiều quyền lợi thống nhất dành cho thành viên.
VinClub sẽ thay thế tất cả chương trình khách hàng thân thiết trước đó của tập đoàn và các công ty thuộc hệ sinh thái. Các khách hàng phát sinh giao dịch tại VinFast, Vinhomes, Vinpearl, Vinschool, Vinmec, GSM đều có cơ hội trở thành thành viên VinClub.
Theo đó, VinClub bao gồm ba hạng thẻ chính là Vàng (Gold), Bạch Kim (Platinum) và Kim Cương (Diamond) với những ưu đãi tài chính riêng. Mỗi hạng thành viên sẽ được hưởng mức chiết khấu trực tiếp vào giá sản phẩm và dịch vụ, đồng thời tích lũy VPoint (một điểm VPoint tương đương 1.000 đồng).
Cụ thể, tổng mức ưu đãi lần lượt với thành viên hạng Gold, Platinum, Diamond khi mua và sử dụng dịch vụ của VinFast là 1%, 2%, 3%; Vinhomes lên tới tối đa là 1%, 1,3%, 1,7% (tùy theo nhóm dự án); Vinpearl là 3%, 4%, 5%; Vinschool là 2%, 3%, 4% (áp dụng từ năm học 2025-2026), tại Vinmec là 2%, 4%, 6%; GSM là 3%, 4,5%, 6%.
Khách hàng có thể sử dụng điểm VPoint vô thời hạn để mua voucher, giảm trừ trên các đơn hàng… Trong tương lai, điểm VPoint còn có thể dùng để cho, tặng giữa các thành viên.
Dự kiến tháng 10, VinClub cũng đem tới những đặc quyền phi tài chính cho hàng triệu thành viên, như nâng cấp các tính năng công nghệ cao cấp, ra mắt cộng đồng VinClub với chuỗi sự kiện trải nghiệm hấp dẫn, dành riêng cho khách hàng Vingroup.
Tại thời điểm ra mắt ngày 8/8, VinClub xét hạng thành viên dựa trên dữ liệu giao dịch lịch sử của khách hàng với từng đơn vị thành viên. Trường hợp khách hàng đạt nhiều hạng thẻ khác nhau tại các công ty trong hệ sinh thái, khách hàng được hưởng đặc quyền đồng nhất hạng thẻ ở mức cao nhất.
Ông Nguyễn Việt Quang – Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết, đây là điểm ưu việt chưa từng có trong các chính sách khách hàng thân thiết trước đó, khẳng định nỗ lực đồng hành và chăm sóc khách hàng của Tập đoàn Vingroup.
“Với phương châm kết nối giá trị – trải nghiệm tinh hoa, VinClub không chỉ kết nối tất cả thành viên, tạo ra một sân chơi lớn đồng nhất trong toàn bộ hệ sinh thái tập đoàn, mà còn mang lại cho các khách hàng thân thiết cơ hội tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm và quyền lợi hấp dẫn”, ông Quang nói.
Khách hàng có thể tải và cài đặt app VinClub để tra cứu thông tin hạng thành viên cùng các ưu đãi hấp dẫn. Hạng thành viên VinClub được xét ngày 8/8 sẽ có hiệu lực đến 31/12/2025, trừ trường hợp khách hàng được xét nâng hạng thẻ ngay khi đạt đủ điều kiện.