Trang chủ Tin tức
chi tiết tin tức

Thẻ VinClub: Nhân 6 quyền lợi, gấp 6 ưu đãi cho thành viên

Tin tức 21/10/2024

(Dân trí) – Chương trình khách hàng thân thiết VinClub ra mắt ngày 8/8 vừa qua được đánh giá là cột mốc mới trong chiến lược chăm sóc khách hàng của Vingroup.

Với thẻ VinClub, người dùng có thể sở hữu hàng loạt ưu đãi, đặc quyền khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp thuộc hệ sinh thái “họ Vin”.

Chính sách chăm sóc khách hàng đột phá

Ngay khi vừa ra mắt, chương trình khách hàng thân thiết VinClub đã nhận được nhiều lời khen. Hàng loạt lượt tải, thảo luận và đăng ký thành viên đưa VinClub lọt bảng xếp hạng “từ khóa” phổ biến trên kho ứng dụng và mạng xã hội.

Thẻ VinClub: Nhân 6 quyền lợi, gấp 6 ưu đãi cho thành viên - 1
VinClub nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng mạng xã hội và cộng đồng khách hàng thân thiết.

Nhiều người đánh giá đây chính là chính sách hiếm có trên thị trường mà chỉ có những doanh nghiệp với tiềm lực mạnh, hệ sinh thái đẳng cấp phủ khắp các lĩnh vực của đời sống xã hội như Vingroup mới có thể mang lại cho khách hàng của mình.

Trong đó, được khách hàng đánh giá cao nhất là chính sách đồng nhất hạng thẻ của VinClub, khi lần đầu tiên đưa khách hàng của một thương hiệu trở thành thành viên hạng tương ứng và nhận quyền lợi tương đương tại các công ty còn lại trong hệ sinh thái rộng lớn của Vingroup.

Điều đó đồng nghĩa với việc, khách hàng không chỉ được giữ nguyên hạng thành viên cao nhất đã được xét ở các công ty thành viên Vingroup, mà còn được hưởng thêm những quyền lợi ở cùng hạng thẻ này với các sản phẩm, dịch vụ thuộc các công ty con khác. 

“Là một người thường xuyên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Vingroup, tôi thấy chính sách đồng nhất hạng thẻ của VinClub rất ưu việt. Tôi đang đạt hạng Diamond của VinFast, giờ đi khám sức khỏe tại Vinmec hay du lịch ở Vinpearl hay thậm chí mua nhà Vinhomes cũng sẽ được hưởng chính sách ưu đãi của hạng thành viên Diamond”, anh Tuấn Nguyễn (32 tuổi, Hà Nội) chia sẻ.

Cũng nhờ chính sách đồng nhất hạng thẻ, VinClub đã mở rộng thêm tệp khách hàng sử dụng các sản phẩm của Vingroup. Nhiều người cho rằng càng chi tiêu lại càng tiết kiệm nhờ ưu đãi từ VinClub. 

“Tháng ngâu nhưng chính sách của hãng hấp dẫn nên gia đình tôi đang cân nhắc lấy xe. Trở thành thành viên VinClub và được áp dụng đồng thời ưu đãi chiết khấu và tích VPoint cùng với chính sách bán hàng của riêng VinFast nên hai vợ chồng đã chốt luôn tuần sau sẽ ký hợp đồng, tính ra lời cả chục triệu đồng”, anh Việt Anh, một thành viên hạng Platinum nhờ xếp hạng tại Vinschool, chia sẻ.

Đưa khách hàng đến “thế giới của những đặc quyền”

Chương trình khách hàng thân thiết không phải là cách làm mới trên thị trường. Song, ít có doanh nghiệp nào có thể mang tới cho khách hàng những ưu đãi, đặc quyền, trải rộng trên nhiều lĩnh vực như Vingroup.   

“Trước đây, tôi chỉ là một khách hàng của Xanh SM, chưa bao giờ nghĩ đến việc mua nhà Vinhomes hay sở hữu xe VinFast, hay cho con học ở Vinschool… Nay thì đã khác bởi VinClub giúp tôi có thêm hàng loạt quyền lợi tại các thương hiệu này, dù thực tế tôi chưa từng sử dụng dịch vụ hay sản phẩm trước đây. Ưu đãi lớn mà không tranh thủ thì quá phí”, anh Hoàng Anh (TPHCM) chia sẻ.

Thẻ VinClub: Nhân 6 quyền lợi, gấp 6 ưu đãi cho thành viên - 2
VinClub mang tới cho khách hàng của Vingroup cơ hội nhân 6 quyền lợi, gấp 6 ưu đãi.

VinClub có ba hạng thẻ, gồm Gold – Platinum và Diamond, mang tới cho khách hàng những đặc quyền ưu đãi tài chính hấp dẫn. Mỗi hạng thành viên sẽ được hưởng mức chiết khấu trực tiếp vào giá, đồng thời tích lũy VPoint (1 VPoint sẽ tương đương 1.000 đồng). Mức ưu đãi sẽ dao động từ 1- 6%, tùy theo hạng thẻ và sản phẩm, dịch vụ khi khách hàng mua hàng tại VinFast, Vinhomes, Vinpearl, Vinschool, Vinmec hay Xanh SM. 

Điểm mới đột phá của VinClub phải kể đến việc mang lại lợi ích kép khi khách hàng vừa được hưởng ưu đãi theo chính sách của VinClub vừa được áp dụng với các ưu đãi theo chính sách bán hàng riêng của từng công ty. 

Thẻ VinClub: Nhân 6 quyền lợi, gấp 6 ưu đãi cho thành viên - 3
Chiếc thẻ VinClub sẽ đưa hàng triệu khách hàng Vingroup đến với “thế giới của những đặc quyền”.

“VinClub có ngay trên ứng dụng điện thoại, giúp tôi thuận tiện hơn rất nhiều trong việc kiểm soát chi tiêu của mình. Tôi có thể kiểm tra hạng mức thẻ qua mỗi lần chi tiêu, tính toán được việc số tiền mình bỏ ra và ưu đãi mình được hưởng”, chị Hà Phạm (Hà Nội) chia sẻ.

Bên cạnh các lợi ích về tài chính, ở giai đoạn tiếp theo (dự kiến tháng 10), VinClub sẽ đem tới những đặc quyền phi tài chính cho hàng triệu thành viên, như nâng cấp các tính năng công nghệ cao cấp, ra mắt cộng đồng VinClub với chuỗi sự kiện trải nghiệm, dành riêng cho khách hàng Vingroup.

VinClub với quyền lực của bộ 3 hạng mức thẻ được dự báo sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng chuyển sang sử dụng các sản phẩm thuộc hệ sinh thái “họ Vin”, xây dựng thói quen tiêu dùng mới hướng tới các sản phẩm, dịch vụ chất lượng. Đây cũng chính là động lực góp phần nâng cao tiêu chuẩn sống của toàn thị trường.

Quay lại