Trang chủ Tin tức
chi tiết tin tức

VinClub nhận lời khen từ khách hàng thân thiết

Tin tức 24/10/2024

(Dân trí) – Sau chuỗi sự kiện dành riêng cho thành viên của chương trình khách hàng thân thiết Tập đoàn Vingroup, VinClub nhận nhiều lời khen, khẳng định vị thế là chương trình chăm sóc khách hàng ấn tượng, hấp dẫn.

Hành trình trải nghiệm “xanh” được thiết kế độc quyền

VinClub ra mắt được đánh giá là cột mốc khai mở kỷ nguyên mới trong chiến lược chăm sóc khách hàng của Vingroup. Ngoài hàng loạt ưu đãi, đặc quyền lớn, thành viên VinClub còn có cơ hội tham gia những sự kiện sôi nổi, gắn kết, góp phần tạo nên cộng đồng tiêu dùng văn minh, đẳng cấp.

Là một trong những hoạt động đầu tiên do VinClub tổ chức, tour “Vì tương lai Xanh” đưa hơn 500 thành viên đến với hệ sinh thái đồ sộ của Vingroup tại thành phố Hải Phòng.

VinClub nhận lời khen từ khách hàng thân thiết - 1
Mỗi tour “Vì tương lai Xanh” thu hút gần 200 thành viên VinClub đăng ký tham gia.

Tại đây, thành viên thăm nhà máy VinFast – nơi sản xuất xe điện lớn nhất Đông Nam Á, kế đó là Thành phố đảo Hoàng gia Vinhomes Royal Island – đại dự án nằm trọn trên đảo Vũ Yên, được thử sức với bộ môn cưỡi ngựa quý tộc tại Vinpearl Horse Academy; trải nghiệm chơi golf tại Vinpearl Golf Hải Phòng tiêu chuẩn quốc tế; lái thử các dòng xe ô tô điện VinFast.

Cuối ngày, các thành viên giao lưu, kết nối trong không gian ấm cúng, thưởng thức tiệc bánh ngọt với những món ăn đặc trưng của thành phố Cảng.

VinClub nhận lời khen từ khách hàng thân thiết - 2
Hành trình “Vì tương lai Xanh” nhận nhiều phản hồi tốt từ thành viên VinClub.

“Thông qua hành trình “Vì tương lai Xanh”, lần đầu tiên tôi được chứng kiến từng công đoạn sản xuất ô tô, xe máy điện của VinFast. Vô cùng choáng ngợp khi thấy mọi công việc đều tiến hành kỷ luật, nghiêm túc. Còn đảo Vũ Yên, quả thật là một nơi lý tưởng, đáng sống, đáng tận hưởng ở Hải Phòng”, anh Trần Hoàng Hải Anh, thành viên VinClub, chia sẻ.

Hành trình trải nghiệm “Vì tương lai Xanh” được VinClub nghiên cứu và xây dựng độc quyền, nhằm đem đến cho các thành viên góc nhìn toàn diện hơn về hệ sinh thái xanh của Vingroup. Từ việc khám phá công nghệ tiên tiến đến việc cùng nhau thảo luận về tương lai xanh bền vững, mỗi thông điệp, hoạt động trong hành trình đều mang tới giá trị dành tặng khách hàng.

Anh Nguyễn Văn Cường, thành viên trong đoàn trải nghiệm của VinClub từng sở hữu chiếc xe Fadil từ năm 2021 và xe máy Evo 200 cho vợ đi làm, sau đó là chiếc VF 5 Plus. “Sau chuyến tham quan nhà máy tại Hải Phòng, tôi càng tin tưởng vào quyết định và sự lựa chọn gắn bó với thương hiệu VinFast của mình”, anh Cường hồ hởi.

Nấc thang mới trong dịch vụ chăm sóc khách hàng cao cấp

Ngoài hành trình “Vì tương lai Xanh”, VinClub còn mang tới chuỗi sự kiện sang trọng và đẳng cấp dành riêng cho tệp khách hàng cao cấp. Theo đó, ngay trong tháng 10, VinClub tổ chức “VinClub Premium Meetup” – sự kiện giao lưu gặp gỡ các thủ lĩnh cộng đồng, những người có tầm ảnh hưởng lớn tại TPHCM (4/10) và Hà Nội (11/10).

VinClub nhận lời khen từ khách hàng thân thiết - 3
Sự kiện quy tụ hơn 120 thành viên là chủ tịch hội nhóm, quản lý, trưởng ban quản trị, chủ kênh truyền thông có tầm ảnh hưởng trong các cộng đồng chủ xe VinFast và cư dân Vinhomes.

Trong không gian sang trọng, các khách mời của “VinClub Premium Meetup” giao lưu, kết nối và chia sẻ, tạo không khí ấm cúng, gần gũi, khẳng định sức mạnh của cộng đồng VinClub.

“Tôi đánh giá cao cách Vingroup chăm sóc khách hàng để cải thiện và phát triển sản phẩm dịch vụ của mình. Tận tâm, tỉ mỉ và luôn lắng nghe, đâu có hãng xe nào ngoài VinFast mà khách hàng kiệt bình ắc quy, hãng vẫn điều xe cứu hộ hỗ trợ 24/7 không thu phí”, khách mời Honey Ngo chia sẻ tại sự kiện VinClub Premium Meetup tại TPHCM.

Sự kiện này cũng là minh chứng rõ nét cho cam kết của Vingroup trong việc luôn đồng hành, mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp cho khách hàng. Qua đó, VinClub cũng khẳng định vị thế hàng đầu trong việc xây dựng cộng đồng khách hàng thân thiết.

Theo anh Vi Văn Thủy, khách mời tiệc VinClub Premium Meetup tại Hà Nội, VinClub đem lại trải nghiệm ở mức cao nhất, tinh tế trong từng việc nhỏ, từ những món quà đến tấm thiệp cảm ơn viết bằng tay tình cảm.

Nhiều sự kiện ý nghĩa do VinClub tổ chức không chỉ giới hạn ở bản thân thành viên mà còn mở rộng đối tượng quan tâm, chăm sóc. Đơn cử như việc kết nối và tạo cơ hội phát triển cho con em của cộng đồng thành viên, tri ân phái đẹp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10…

Trước đó, Lễ hội mùa thu “Ocean Youth Camp” tháng 8 – 9 tại Công viên VinWonders Water Park và workshop cắm hoa “A touch of Elegance” tổ chức tại TPHCM (15/10) và Hà Nội (17/10) mang lại khoảnh khắc ý nghĩa cho khách hàng của Vingroup.

VinClub nhận lời khen từ khách hàng thân thiết - 4
Workshop “A touch of Elegance” dành riêng cho các thành viên Diamond nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Hành trình kết nối khách hàng tinh hoa tiếp tục được đẩy mạnh khi tháng 11, VinClub tổ chức giải đấu VinClub Golf 2024 – The Diamond Connection. Giải đấu là đặc quyền dành riêng cho các thành viên hạng thẻ Kim cương của VinClub, được mở cổng đăng ký tham gia miễn phí từ tháng 10/2024.

Với 50 giải thưởng, tổng giá trị lên tới hơn 20 tỷ đồng, các vận động viên có cơ hội được vinh danh ở nhiều hạng mục và nhận về giải thưởng là tiền mặt, hiện vật, quà tặng từ nhà tài trợ.

VinClub nhận lời khen từ khách hàng thân thiết - 5
Thông điệp của The Diamond Connection là kết nối xây dựng một cộng đồng tinh hoa bền vững, giá trị bậc nhất tại Việt Nam.

Với thông điệp The Diamond Connection – Kết nối tinh hoa, sự kiện là hành trình kết nối những cá nhân xuất sắc thông qua trải nghiệm đẳng cấp từ thể thao, văn hóa, ẩm thực, phong cách sống, góp phần xây dựng cộng đồng bền vững, giá trị bậc nhất tại Việt Nam.

Mục tiêu của VinClub trong tương lai không chỉ trở thành nền tảng giao tiếp online mà còn xây dựng cộng đồng gắn kết ngoài đời thực. Cộng đồng này sẽ ngày càng phát triển vững mạnh khi mỗi thành viên được lắng nghe, đồng hành, được trao tặng những giá trị tinh hoa và đặc quyền thiết thực từ Vingroup.

Quay lại